MUT
FACULTY OF
BUSINESS ADMINISTRATION

สาขาที่เปิดสอน

บัญชีบัณฑิต

เพิ่มเติม

การตลาดยุคดิจิทัล

เพิ่มเติม

การจัดการและการเป็นผู้ประกอบการยุคดิจิทัล

เพิ่มเติม

โลจิสติกส์สากลและการจัดการอุตสาหกรรม

เพิ่มเติม

สาขาวิชาการจัดการนวัตกรรมและธุรกิจ (IBM)

เพิ่มเติม

แนวทางการเรียนการสอน หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจเพื่อเศรษฐกิจดิจิทัล

ปี 1

หลักการใช้เทคโนโลยี

ดิจิทัลกับการบริหาร

เทอม 1
เทอม 2

สร้างความคิดการบริหารแนวใหม่

เทคโนโลยีดิจิทัลและธุรกิจอัจฉริยะ

ปี 2

ธุรกิจยุคดิจิทัล

WORKSHOP : ศึกษาความเป็นไปได้ทางธุรกิจ

เทอม 1
เทอม 2

การวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ

WORKSHOP : การศึกษาความเป็นไปได้ทางธุรกิจ

ปี 3

เรียนกลุ่มวิชาเอก

  • การตลาดยุคดิจิทัล
  • การจัดการและการเป็นผู้ประกอบการยุคดิจิทัล
  • โลจิสติกส์สากลและการจัดการอุตสาหกรรม
  • WORKSHOP : แผนธุรกิจและการทดสอบตลาด
เทอม 1
เทอม 2

เรียนกลุ่มวิชาเอก

  • การตลาดยุคดิจิทัล
  • การจัดการและการเป็นผู้ประกอบการยุคดิจิทัล
  • โลจิสติกส์สากลและการจัดการอุตสาหกรรม
  • WORKSHOP : แผนปฏิบัติการและดำเนินการทางธุรกิจ

ปี 4

เรียนกลุ่มวิชาเอก

  • การตลาดยุคดิจิทัล
  • การจัดการยุคดิจิทัล
  • โลจิสติกส์สากลและอุตสาหกรรม
  • WORKSHOP : การวัดผลการดำเนินการทางธุรกิจ
เทอม 1
เทอม 2

เรียนกลุ่มวิชาเอก

  • การตลาดยุคดิจิทัล
  • การจัดการยุคดิจิทัล
  • โลจิสติกส์สากลและอุตสาหกรรม
  • WORKSHOP : ธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการ

ผู้บริหารคณะ

ผศ. ดร.สิริภักตร์ ศิริโท
อาจารย์กีรติ วงศ์ทองศรี
ดร.สุรีรักษ์ วงษ์ทิพย์
อาจารย์สิริรักษ์ ภู่วิริยะพันธ์
ผศ. ดร.สิริภักตร์ ศิริโท
ผศ. ดร.ชื่นสุมล บุนนาค
อาจารย์ธีรธัช สวัสดิวิชัย